Umbro x [AOF] Sản xuất một cặp thi đấu cho Ngày các loài nguy cấp

Thứ sáu, ngày 20 tháng 5 là Ngày các loài có nguy cơ tuyệt chủng và để tiếp xúc nhiều hơn với nguyên nhân Umbro đã hợp tác với Art of Football [AoF] để sản xuất một cặp áo đấu được tạo ra một cách bền vững không chỉ phù hợp với phong cách Umbro cổ điển mà còn có thiết kế đặc trưng lấy cảm hứng trực tiếp từ các loài có nguy cơ tuyệt chủng.

Sức mạnh và phạm vi tiếp cận của văn hóa áo đấu ngày nay là như vậy mà nó có thể được sử dụng để quảng bá các chiến dịch và củng cố các thông điệp và chiến dịch. Ví dụ điển hình về điều này, Umbro và [AoF] đã cùng nhau hợp tác được tổ chức vào Ngày các loài nguy cấp vào ngày 20 tháng 5 năm 2022, một sự kiện nhằm mục đích nâng cao nhận thức về sự tồn tại mong manh của một số loài động vật trên thế giới và cây.

aof 10-min.jpg
aof 7-min.jpg

Chiếc áo khoác này có hai chiếc áo thi đấu bằng polyester tái chế, các mẫu của cả hai đều được lấy cảm hứng trực tiếp từ các loài nguy cấp có ảnh hưởng của nghệ thuật đại chúng.

Áo đấu “Rhino” màu xanh da trời có hình dáng thoải mái, cổ áo ở sườn, túi miếng dán ngực và hình họa bắt mắt ở mặt trước và mặt sau của bộ quần áo. Bản in giới thiệu ba con tê giác có tông màu bên trên một thiết kế lặp lại bao gồm các biểu trưng của các đối tác cộng tác – một điểm nhấn cho các thiết kế Ba Sư tử mang tính biểu tượng từ quá khứ của Umbro.

Áo thi đấu màu xanh nước biển “Chú ếch phi tiêu” có phom rộng vừa vặn với chiếc cổ húi cua cổ điển cũng như họa tiết nổi bật của dấu da của chú ếch phi tiêu Poison Dart ở mặt trước và mặt sau của áo.

aof 8-min.jpg
aof 5-min.jpg

Ngoài áo đấu, còn có một bộ sưu tập chắp vá giới hạn chỉ có trên cửa hàng [ART OF FOOTBALL] tại art-of-football.com. Cổ phiếu Umbro hiện tại đã được tái chế thành một viên nang “Phiêu lưu” bao gồm áo ghi-lê tiện ích, áo sơ mi dã chiến, mũ boonie và áo khoan.

Gabe Cuthbert, Giám đốc Sáng tạo và Đồng sáng lập [AOF], cho biết: “Là một thương hiệu, chúng tôi quyết tâm tạo ra các sản phẩm bền vững hơn và nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường và xã hội. Chúng tôi lấy cảm hứng từ kho lưu trữ của Umbro và thực tế là trong những năm đầu Umbro đã tạo ra quần áo tuyển trạch viên. Một khi chúng tôi chọn khía cạnh “phiêu lưu ngoài trời”, chúng tôi bắt đầu nhìn vào thiên nhiên để lấy cảm hứng thiết kế và chúng tôi biết rằng đây sẽ là một sự hợp tác đặc biệt. Phạm vi được làm từ các sản phẩm tái chế và nâng cao nhận thức vì một mục tiêu quan trọng – với chất lượng của Umbro, tôi nghĩ cộng đồng của chúng ta sẽ yêu thích nó. “

aof 4-min.jpg
aof 6-min.jpg

Helene Hope, Trưởng bộ phận Tiếp thị Thương hiệu Toàn cầu tại Umbro, cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi có thể làm việc với Gabe và Luke tại [AOF] trong dự án này. Chúng tôi yêu thích cách họ nhìn nhận khác về bóng đá và niềm đam mê của họ đối với những nguyên nhân quan trọng của ngày nay, ví dụ như tác động của biến đổi khí hậu đối với nhiều loài. Cùng với họ, chúng tôi đã có thể tạo ra một bộ sưu tập viên nang thú vị, điều này sẽ giúp thu hút sự chú ý đến vấn đề này theo cách mà chỉ [AOF] và Umbro mới có thể làm được. ”

aof 9-min.jpg
aof 3-min.jpg

Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm nhiều kiểu Áo đá banh đẹp tại trang chủ frasersport

Đặt áo bóng đá thiết kế