Đưa ra cách tiếp cận hoàn toàn mới cho thiết kế áo đấu của họ và trùng với thời điểm bắt đầu quan hệ đối tác mới với Kappa, Red Star FC ra mắt áo đấu sân nhà và sân khách mới cho mùa giải 21/22, đi kèm với một tùy chọn có thể tùy chỉnh độc đáo.
Red Star FC nổi tiếng là đội bóng được yêu thích nhất, đã tạo ra danh tiếng về việc đi ngược xu hướng và làm mọi thứ theo cách riêng của họ, thu hút sự chú ý với phong cách nổi bật của họ. Và mùa giải 21/22 đánh dấu việc anh ấy bắt đầu một chương mới, với việc câu lạc bộ bắt đầu quan hệ đối tác mới với Kappa, người đưa ra phương hướng nghệ thuật của họ với Venezia, bằng cách mang đến một bên thứ ba để giúp thiết kế áo đấu, và trong trường hợp này là hãng thời trang Hà Lan, Daily Paper.


Bên cạnh huy hiệu, áo đấu sân nhà kết hợp màu xanh lá cây và trắng truyền thống của câu lạc bộ, với màu xanh lá cây làm chủ đạo ở mặt sau của áo, bao quanh tay áo về phía trước, nơi một lớp hoàn thiện thô cắt vào màu trắng. Bộ sân khách là phiên bản “âm bản” của bộ phim ở nhà, không khác với phim chụp ảnh, với tông màu đỏ thẫm và cam thay thế cho màu xanh lá cây và trắng.
Gia huy và thương hiệu áp dụng một vị trí không chính thống trên ngực, cả hai đều nằm rộng hơn bạn thường mong đợi. Và điều này để lại không gian bổ sung cho sự xuất hiện của nhà tài trợ mới, Linked Out. Mặc dù vậy, Vice vẫn chưa hoàn toàn biến mất, thay vào đó, họ sẽ tiếp tục cư trú trên tay áo.






