Mang thương hiệu I M đi theo hướng riêng của mình, Inter ra mắt bộ sưu tập ‘Made in Milano’ của họ – một phiên bản giới hạn mới về phong cách sống trong nhà thể hiện sự uy nghiêm của thành phố Milan.
Sự tái tạo mới đầy dũng cảm của Inter tiếp tục tăng tốc, với việc câu lạc bộ phát hành bộ sưu tập quần áo phiên bản giới hạn của riêng họ, không chỉ được thiết kế mà còn được sản xuất lần đầu tiên tại Milan, tăng cường kết nối giữa câu lạc bộ và thành phố Milan. Đã được suy nghĩ về các thế hệ mới, mục đích của bộ sưu tập là nói đến nhiều khán giả hơn trong sự hài hòa với thương hiệu mới của Inter, thương hiệu ngày càng phù hợp về mặt văn hóa trong và ngoài sân cỏ.


Bộ sưu tập bao gồm áo hoodie, áo phông và quần đùi với hai tùy chọn màu sắc tương phản là trắng hoặc đen, cả hai đều có hình họa da rắn Biscione mang tính biểu tượng được áp dụng xuyên suốt với màu xanh lam giống như bộ quần áo bóng đá trên sân nhà của mùa giải này. Đó là một thiết kế đặc biệt và dễ nhận biết ngay lập tức, được áp dụng khắp các phần, cùng nhau thể hiện giọt đầu tiên của những gì sẽ là các bản phát hành khác nhau trong suốt mùa giải.
Dấu hiệu đặc biệt của hàng may mặc là nhãn Made in Milano, nhãn này được đặt ở cả mặt trong và mặt trước của sản phẩm. Youth Srl, chủ sở hữu của Iuter và Octopus – hai thương hiệu thời trang dạo phố lớn nhất của Milan cho thế hệ mới – đã được giao trách nhiệm sản xuất sản phẩm và đảm bảo chỉ sử dụng những vật liệu có chất lượng cao nhất.





