Theo bước tương tự như mẫu T90 của Nike từ năm 2004 và bộ sưu tập Teamgeist của adidas từ năm 2006, PUMA đã phát hành áo đấu sân khách cho hầu hết các đội dự World Cup 2022 của mình, cũng như cho những chiếc áo không đủ điều kiện tham dự giải đấu. Vì vậy, hãy xem Ghana, Morocco, Serbia, Senegal, Thụy Sĩ và Uruguay sẽ mặc gì như những dải đất thay thế của họ ở Qatar, cũng như bảy quốc gia khác.
Mặc dù dũng cảm trong nỗ lực phá vỡ khuôn mẫu và suy nghĩ bên ngoài, nhưng cách tiếp cận của PUMA cho chiếc áo sơ mi thứ 21/22 thứ ba đã gây ra rất nhiều tranh cãi, với nhiều người gọi cách tiếp cận mẫu là lười biếng và thiếu sáng tạo. Nhưng dường như điều đó không làm cho thương hiệu Đức nổi bật, với việc tiết lộ bộ quần áo bóng đá sân khách quốc tế năm 2022 của họ, sẽ được sử dụng tại World Cup Qatar 2022 bởi những người đủ điều kiện, cũng như các quốc gia khác không tham gia. Ngôn ngữ thiết kế mới táo bạo diễn giải lại các họa tiết quốc gia từ bóng đá, văn hóa và thiên nhiên, kết hợp chúng lại với nhau theo cách biến mỗi chiếc áo đấu thành một bản tuyên ngôn cho quốc gia và đội tuyển quốc gia tương ứng. Đó là một cách tiếp cận tương tự như của Nike vào năm 2004 và adidas vào năm 2006, thống nhất các quốc gia để đại diện cho thời đại nhưng vẫn mang lại cảm giác cá nhân của mỗi người.
Vì vậy, đội hình đầy đủ xem Ghana, Maroc, Serbia, Senegal, Thụy Sĩ và Uruguay là các đội vòng loại World Cup, và sau đó Áo, Cộng hòa Séc, Ai Cập, Iceland, Ý, Bờ Biển Ngà và Paraguay sau đó sẽ làm tròn bộ sưu tập với tư cách là các đội mà không đặt được vé đến Qatar.
Các thiết kế có màu cơ bản, thường là màu trắng, nhưng là màu thay thế cho những áo đấu sân nhà đã có màu trắng, được kết hợp bởi các mảng màu, thường được lấy từ quốc kỳ của quốc gia tương ứng. Những chiếc áo thi đấu Authentic có chất liệu vải hiệu suất ULTRAWEAVE và công nghệ hút mồ hôi DryCELL, khiến chúng trở thành chiếc áo nhẹ nhất và thoải mái nhất mà PUMA từng làm.

Ghana
Bold gặp tự hào trong chiếc áo thi đấu mới của Ghana Away. Hình khối ở trung tâm tái hiện quốc kỳ thông qua ngôn ngữ hình ảnh của các mẫu dệt truyền thống của Ghana. Chữ “Ghana”, biểu tượng liên đoàn và Ngôi sao đen của Ghana hoàn thành tuyên bố.

Maroc
Biểu tượng đội ở trung tâm công nghệ áo sân khách của Ma-rốc được bổ sung bằng đồ họa tông màu lấy từ tranh ghép Ma-rốc truyền thống.

Senegal
Quốc kỳ, biểu tượng liên đoàn và chữ “Les Lions” chiếm vị trí chính giữa, được bổ sung bằng hình ảnh trừu tượng về miệng của một con sư tử để ca ngợi sự dũng cảm và quật cường của những chú Sư tử Teranga, đương kim vô địch châu Phi.

Xéc-bi-a
Áo thi đấu sân khách Serbia năm 2022 màu trắng có các điểm nhấn bằng vàng và đồ họa bảng điều khiển phía trước đặt riêng để tôn vinh di sản bóng đá của Serbia. Trung tâm của gia huy là một tham chiếu cách điệu đến quốc huy được tìm thấy tại Tượng đài Hoàng tử Mihailo ở Belgrade. Được thành lập vào năm 1882, khi thành lập vương quốc Serbia, quốc huy được kết hợp vào quốc huy để đoàn kết đội bóng và người hâm mộ.

Thụy sĩ
Áo đấu Thụy Sĩ sân khách màu trắng nhạt được thắp sáng bởi đồ họa màu đỏ và các điểm nhấn để tôn vinh quốc kỳ, biểu tượng liên đoàn và mọi thứ mà họ đại diện.

Uruguay
Áo thi đấu Đội khách của Uruguay nhìn vào biểu tượng liên đoàn và quốc kỳ để mang bản sắc đội tuyển quốc gia mới mẻ và không sợ hãi. Quốc kỳ và chữ viết “Uruguay” bổ sung cho biểu tượng được căn giữa.

Áo
Lấy cảm hứng từ quốc kỳ, áo đấu Áo khách trắng, đen và đỏ kết hợp biểu tượng đội tuyển, tên quốc gia và màu sắc quốc gia thành một đồ họa bảng phía trước đậm để tôn vinh tất cả mọi thứ của Áo.

Cộng hòa Séc
Áo đấu sân khách của Cộng hòa Séc năm 2022 có màu trắng, đỏ và xanh lam lấy cảm hứng từ biểu tượng của đội để kỷ niệm di sản bóng đá lâu đời của quốc gia.

Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm nhiều kiểu Áo đá banh đẹp tại trang chủ frasersport