Chuẩn bị giới thiệu chiến dịch mới nhất của họ, ‘Chơi để truyền cảm hứng’, Pepsi đã tuyển dụng Golden Cabane để tạo ra một cặp áo thi đấu phiên bản đặc biệt liền mạch với tài liệu quảng cáo.
Pepsi tiếp tục truyền thống của họ về các chiến dịch dựa trên bóng đá, một lần nữa thu hút danh sách vận động viên phong phú của họ bao gồm Leo Messi, Paul Pogba, với Lucy Bronze tham gia đội cùng với Ronaldinho, cựu sinh viên Pepsi. Tất cả họ đều tham gia và cùng với các thành viên của “Pepsi Collective”, một nhóm gồm các tài năng đang phát triển sôi động trên khắp thế giới được tuyển chọn cho chiến dịch ‘Chơi để truyền cảm hứng’, nhằm tôn vinh những người thay đổi dẫn dắt bóng đá hiện tại và tương lai – trong và ngoài sân cỏ.
‘Chơi để truyền cảm hứng’ phát huy quy mô toàn cầu để giới thiệu với thế giới những nhà sáng tạo đầy tham vọng với tài năng độc đáo và câu chuyện truyền cảm hứng, với mục đích có mục đích thúc đẩy những người có cùng đam mê với bất cứ thứ gì trong tầm tay. Ronaldinho nói về chiến dịch: “Tôi rất vui khi được trở lại khoác áo Pepsi một lần nữa! Tôi thích rằng chiến dịch này là tất cả về việc truyền cảm hứng cho thế hệ tài năng bóng đá tiếp theo và đam mê chơi bóng hướng về phía trước. ”
“Pepsi là nhịp giải trí của bóng đá. Chúng tôi đề cao nhân tài cả trong và ngoài sân cỏ, luôn tìm cách mang đến những chiến dịch độc đáo, thú vị mà cả thế giới thích xem và là một phần của nó, ”Giám đốc Cấp cao của Pepsi, Bộ phận Tiếp thị Toàn cầu, Michael Walford cho biết. “Năm nay, chúng tôi công nhận trò chơi tuyệt đẹp như ngày nay – từ tính biểu tượng cho đến sự phát triển và sắp ra mắt – kỷ niệm cách mọi người cùng nhau xây dựng trò chơi”.


Cũng như các thành viên của Pepsi Collective, nhà thiết kế Golden Cabane cũng đã được đưa vào máy bay để tạo ra một cặp áo đấu phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng đẹp mắt, mang hơi hướng cổ điển để hỗ trợ chiến dịch và chúng tôi đã bắt kịp với những người dân tốt từ phòng thí nghiệm sáng tạo để có được bắt tay vào thực hiện một dự án như thế này và nhìn thấy Ronaldinho, của tất cả mọi người, trong sáng tạo của họ.
Bạn đã làm được một số điều đáng kinh ngạc nhưng trong vài năm qua, công việc của bạn đã có dấu hiệu chuyển biến nghiêm trọng. Bạn nghĩ điều gì đã gây chú ý rất tốt trong công việc bạn đang sản xuất?
Cám ơn rất nhiều! Được nghe điều đó từ SoccerBible, thật vinh dự! Điều thu hút sự chú ý của mọi người là có thể đang làm lại những bộ quần áo không thường được sử dụng để nâng cấp. Điều khác có thể là xây dựng lại thương hiệu và chơi với các biểu tượng thương hiệu hiện có – tôi thích quá trình sáng tạo này vì nó mang lại cho bạn sự tự do và đồng thời tôn vinh.


Nói chuyện với chúng tôi thông qua liên kết Pepsi – trước hết bạn sẽ thế nào khi một thương hiệu như vậy tiếp cận bạn?
Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội làm việc với Pepsi và tôi cảm thấy đây là phần thưởng cho sự làm việc chăm chỉ. Pepsi không chỉ là một thương hiệu được biết đến trên toàn thế giới, nó gắn liền với văn hóa đại chúng. Tất cả chúng ta đều biết nước ngọt và tôi nghĩ rằng mọi người tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời của họ đã xem một quảng cáo của Pepsi hoặc một chương trình giải lao Superbowl.
Đầu óc bạn lập tức đi đâu khi ý nghĩ thiết kế áo bóng đá được nhắc đến?
Tôi thực sự phấn khích nhưng sau đó tôi phải nhanh chóng giữ bình tĩnh! Tôi đã sẵn sàng cho thử thách và thật ngạc nhiên khi nghĩ rằng tôi đang thiết kế một chiếc áo bóng đá mà Ronaldinho sẽ mặc. Tôi là một CĐV lớn của Brazil và PSG từ khi còn nhỏ, và vì vậy đó là một giấc mơ trở thành hiện thực – toàn bộ trải nghiệm thật tuyệt vời.
Bạn muốn đạt được điều gì với những thiết kế này? Bạn có thể cho chúng tôi biết về những chi tiết mà bạn tự hào nhất không?
Tôi rất tự hào rằng các thiết kế áo bóng đá phản ánh cả hướng sáng tạo của Pepsi và Golden Cabane. Tôi thực sự đánh giá cao việc đội ngũ Pepsi đã tin tưởng lựa chọn thiết kế retro cho tôi – tôi nghĩ rằng các tài liệu tham khảo retro là niềm an ủi trong một thế giới không ổn định và luôn thay đổi. Tôi thực sự thích logo Pepsi cổ điển lớn, đậm nét – nó mang tính biểu tượng! Huy hiệu nổi bật trên áo đấu bao gồm các tham chiếu ẩn đến các đội bóng trước đây của Ronaldinho và chi tiết cổ áo bị ảnh hưởng bởi phong cách cổ điển của những năm 70. Tôi rất hào hứng khi mọi người được xem những chiếc áo đấu có trong nội dung chiến dịch sắp tới.


Có điều gì đó độc đáo về áo bóng đá, bạn sẽ mô tả sức mạnh của chúng như thế nào?
Áo bóng đá có sức mạnh của sự đoàn tụ. Họ hiện thực hóa ý tưởng rằng đoàn kết là sức mạnh!
Logo Pepsi rất nổi bật trên chiếc áo này – nó gần giống như một chiếc áo sơ mi của những năm 90 của Nam Mỹ, một tuyên bố mạnh mẽ như vậy. Bạn đã dựa vào đâu để tìm cảm hứng?
Tôi nghĩ nó đến một cách hữu cơ khi tôi là một đứa trẻ thế hệ 90! Và bạn nói đúng, khi ý tưởng thiết kế áo bóng đá Pepsi được nhắc đến, tôi đã nghĩ ngay đến chiếc Boca Junior! Một số áo đấu khác như Club Deportivo El Nacional Ecuador cũng truyền cảm hứng cho tôi. Tôi đã xem xét kho lưu trữ của Pepsi và nhớ đến những năm 2000, quảng cáo truyền hình nổi tiếng này có sự xuất hiện của Ronaldinho, Rivaldo, Beckham, Veron và rất nhiều cầu thủ vĩ đại khác. Tôi muốn mô phỏng lại các kiểu áo đấu xuất hiện trong các quảng cáo ban đầu này, đưa các chi tiết thiết kế độc đáo và đường cắt của những năm 90 trở lại đây vào năm 2022.
Bạn muốn thúc đẩy quá trình thông qua các thiết kế của mình như thế nào? Làm thế nào để chiếc áo đấu này làm được điều đó cho bạn?
Tôi thích sử dụng áo bóng đá phong cách cổ điển làm mẫu. Đối với tôi, chúng giống như một tấm vải thô. Màu sắc, bản in và thiết kế logo hiện có có thể được sáng tạo lại. Tôi đã sử dụng quy trình tương tự cho những chiếc áo đấu này bằng cách kết hợp cả bảng màu Pepsi.


Nó cũng rất có thể đeo được – bạn nghĩ thế nào về môi trường ngoài sân cỏ hơn là môi trường trên sân khi thiết kế một tác phẩm như thế này?
Tôi đang tạo ra những món đồ mà tôi rất thích tự mặc vì vậy tôi có ý thức thiết kế những món đồ có tiềm năng có thể đeo được. Sự khác biệt giữa áo polo và áo bóng đá ngoại trừ chất liệu vải là gì?
Tương lai của thiết kế áo bóng đá sẽ như thế nào đối với bạn?
Tôi đang làm những chiếc áo bóng đá của riêng mình nhưng không thể nói nhiều hơn vào lúc này. Giữ nguyên…



