Liverpool và LeBron James hợp tác trong bộ sưu tập Nike mới

Mang đến loại sức mạnh ngôi sao mà người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ mơ ước kể từ khi câu lạc bộ ký hợp đồng với Swoosh, chủ tịch Fenway Sports Group, Tom Werner đã xác nhận kế hoạch cho Nike tung ra một loạt sản phẩm Liverpool mới kết hợp với LeBron James sẽ “đối thủ” của họ. Dòng Air Jordan.

Một trong những lý do chính mà Nike có thể tận dụng hợp đồng với Liverpool khỏi New Balance là sức mạnh tiếp thị của công ty cũng như phạm vi tiếp cận và ảnh hưởng toàn cầu của họ, được thúc đẩy bởi gia đình vận động viên siêu sao và những người có ảnh hưởng chính như LeBron James, Serena Williams và Drake. . Nhưng kể từ khi thỏa thuận bắt đầu trở lại vào năm 2020, không có nhiều điều đáng để nói về ngoài bộ quần áo thông thường và các bộ sưu tập hiệu suất mở rộng, mặc dù điều đó bây giờ có vẻ sẽ thay đổi với tin tức rằng Nike sẽ đưa mọi thứ lên một tầm cao, cảm ơn một phần không nhỏ thuộc về cổ đông của LFC, LeBron James.

Ngoài việc là một trong những vận động viên lớn nhất của Nike, James cũng là một fan cuồng nhiệt của Liverpool và là một cổ đông của câu lạc bộ kể từ khi đồng ý về một hợp đồng tiếp thị với Fenway Sports Group vào năm 2011, trong đó anh ấy đã mua hai phần trăm cổ phần của Premier League. câu lạc bộ bóng đá. James và cộng sự kinh doanh của anh ấy Maverick Carter sau đó đã gia nhập FSG với tư cách là đối tác vào đầu năm nay khi Liverpool tiếp tục tăng giá trị sau thành công gần đây của họ. Đó là lý do mà anh ấy sẽ là sự lựa chọn hiển nhiên cho bất kỳ hình thức hợp tác nào.

Chủ tịch Liverpool, Tom Werner hiện đã xác nhận điều đó. Nói với tờ Boston Globe về chương tiếp theo trong quan hệ đối tác của LeBron, Nike và Liverpool, anh ấy nói: “Chúng tôi đang sản xuất một dòng sản phẩm với LeBron và Liverpool. Nike đang tạo ra bảy hoặc tám sản phẩm kết nối LeBron với bóng đá.

“Tôi chưa biết thông tin cụ thể, nhưng họ sẽ tạo ra bảy hoặc tám sản phẩm cạnh tranh với mối liên hệ giữa Michael Jordan với Nike.”

James đã bắt chước Michael Jordan theo một số cách, vì vậy khả năng phát triển một thương hiệu có liên kết với một câu lạc bộ bóng đá rất có ý nghĩa. Dù đủ lớn để cạnh tranh với Jordan? Vẫn chưa bị thuyết phục bởi điều đó. Tuy nhiên, thời gian thú vị ở phía trước.

lebron 2-min.jpg
lebron 3-min.jpg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt áo bóng đá thiết kế