Vào Chủ nhật ngày 16 tháng 10, đối với trận El Clásico ở La Liga với Real Madrid, FC Barcelona sẽ mặc một bộ quần áo đặc biệt có biểu tượng Drake’s OVO Sound để kỷ niệm thành tích trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt 50 tỷ lượt stream.
Trở lại vào tháng 3, khi quan hệ đối tác mới giữa Spotify và Barcelona chính thức được công bố, đã có tin đồn lan truyền rằng nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và phát trực tuyến âm thanh Thụy Điển có thể sử dụng vị trí nhà tài trợ trên áo đấu của câu lạc bộ Catalan để quảng bá cho các nghệ sĩ. Tuy nhiên, điều này đã không thành hiện thực, thay vào đó, tên của thương hiệu lại nổi bật trên cả ba chiếc áo đấu của đội bóng La Liga. Cho đến bây giờ, với việc siêu sao toàn cầu Drake tiết lộ với những người theo dõi Instagram của anh ấy về một nhà tài trợ mới trên áo đấu sân nhà của Barca – đó là biểu tượng OVO Sound của nghệ sĩ.
Động thái này nhằm kỷ niệm Drake trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt 50 tỷ lượt stream trên Spotify và chiếc áo được tiết lộ trên bài đăng Insta của anh ấy cũng hoàn chỉnh với số 50 ở mặt sau, ghi nhận cột mốc quan trọng này. Đội hình FC Barcelona sẽ mặc áo đấu ở trận đấu vào Chủ nhật này.
Phát biểu về sự hợp tác này, Marc Hazan, VP Partnerships, Spotify cho biết: “Chúng tôi thực sự vui mừng kỷ niệm một trong những trò chơi lớn nhất trong năm và đánh dấu cột mốc Drake trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt 50 tỷ lượt stream. Chúng tôi luôn nói rằng chúng tôi muốn sự hợp tác này trở thành một lễ kỷ niệm của người hâm mộ, cầu thủ và nghệ sĩ trên sân khấu toàn cầu – và không có sân khấu nào lớn hơn El Clásico ”.
Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm nhiều kiểu Áo đá banh đẹp tại trang chủ frasersport