Lấy cảm hứng từ những nữ cổ động viên của câu lạc bộ, Nike đã tiết lộ bộ quần áo bóng đá thứ ba mới của Corinthians. Nó được mặc lần đầu tiên bởi đội nữ của câu lạc bộ trong chiến thắng 3-1 của Corinthians trong trận chung kết Brasileirão Nữ trước Palmeiras – lần đầu tiên bộ quần áo bóng đá của một câu lạc bộ ưu tú ở Brazil được ra mắt bởi đội nữ.
Theo báo cáo, phụ nữ chiếm 53% cơ sở người hâm mộ Corinthians và để công nhận điều này, Nike và câu lạc bộ đã trình làng mẫu áo đấu thứ ba mới. Chiếc áo có chủ yếu là màu tím, màu đại diện cho một số phong trào nữ quyền trong suốt lịch sử, như một lời tri ân dành cho tất cả những người hâm mộ Corinthians, những người chiến đấu cho câu lạc bộ và không gian của câu lạc bộ trong bóng đá. Các điểm nhấn màu đen bổ sung cho thiết kế và vàng được chọn cho huy hiệu của câu lạc bộ và dấu Swoosh.
Các chi tiết khác bao gồm dòng chữ “Respect Minas”, cũng bằng vàng, ở gáy của mặt sau của tác phẩm, nêu bật vị trí của Corinthians trong cuộc chiến giành lấy sự hòa nhập của phụ nữ trên sân cỏ và trên khán đài. Các chi tiết hoa hồng trong thiết kế của các con số được phát triển đặc biệt bởi nghệ sĩ Kari Rodrigues, người cũng tham gia chiến dịch.
“Bóng đá nữ là một phần cơ bản của môn thể thao Corinthians. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có trình độ kỹ thuật cao nhất, những người mang đến cho mỗi bước đi và mỗi mục tiêu là DNA của Corinthians luôn chiến đấu và không bao giờ thất vọng. Chúng tôi rất tự hào là những người tiên phong ở Brazil khi ra mắt chiếc áo đấu chính thức cho đội tuyển nữ ”, Duilio Monteiro Alves, chủ tịch của Corinthians cho biết.
Milene Domingues, đại sứ bóng đá nữ của Corinthians, nói thêm: “Tất cả những điều này mà chúng tôi đang sống là hiện thực hóa một giấc mơ rất đặc biệt. Nhìn lại và thấy rằng cuộc đấu tranh của chúng tôi trong bóng đá đáng giá rất nhiều. Chúng tôi không bao giờ ngừng tin tưởng. “







